Bi Rain nghiêm khắc chấn chỉnh thí sinh 'I-LAND' vì thái độ thiếu tôn trọng: 'Khán giả sẽ không hiểu cho các bạn đâu'

Chưa bắt đầu đã muốn từ bỏ, thực tập sinh "I-LAND" được huấn luyện viên Bi Rain răn dạy một bài học nhớ đời.

Trong tập 3 vừa lên sóng của show sống còn "I-LAND", cả hai nhóm thí sinh an toàn (I-LAND) và nguy hiểm (GROUND) cùng đối mặt với bài kiểm tra thứ 2: Cover ca khúc "Fire" của tiền bối BTS. Là một bản hit lừng lẫy của nhóm nhạc toàn cầu, "Fire" đòi hỏi nhiều kĩ thuật phức tạp cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo. Bài test "khó nhằn" này đã khiến 23 thí sinh của chương trình phải ăn ngủ nơi phòng tập và tìm cách phối hợp với nhau thật ăn ý.

Đối với các thí sinh nhóm GROUND, đây tiếp tục là một thử thách và cơ hội để họ thay đổi thứ hạng. Trong buổi tập có sự góp mặt của huấn luyện viên Bi Rain, 11 thực tập sinh nguy hiểm chưa thể hiện ấn tượng và nhận về khá nhiều lời khiển trách. Đáng chú ý, Jay chính là thí sinh được huấn luyện viên Bi Rain chấn chỉnh ngay tại lớp vì thái độ dễ dàng bỏ cuộc và thiếu tôn trọng cố vấn vũ đạo trong giờ tập.

Nhóm thí sinh GROUND không thực hiện vũ đạo điểm nhấn của "Fire". Không may, đây chính là phần quan trọng nhất làm nên ca khúc tên tuổi của BTS

Một số thí sinh còn quên động tác, nhảy lệch nhịp khiến huấn luyện viên Bi Rain không giấu nổi sự thất vọng

"Các bạn liên tục nhìn sang người khác để tìm vị trí của mình. Các bạn không biết mình đang làm gì, còn chẳng kiểm tra chỗ đứng trước khi biểu diễn. Jay, chưa bắt đầu đã sớm bỏ cuộc vì sợ nguy hiểm"

Trong quá trình luyện tập, Jay đã nhất quyết không thực hiện vũ đạo nâng người vì sợ nguy hiểm, bỏ qua lời góp ý hãy thử một lần của chỉ đạo biểu diễn. Huấn luyện viên Bi Rain đã chứng kiến tất cả và không hài lòng với thái độ của chàng thực tập sinh trẻ tuổi

Để rút kinh nghiệm cho các thí sinh còn lại, Bi Rain đã chấn chỉnh nghiêm khắc Jay và nhóm GROUND về thái độ ứng xử trong quá trình luyện tập: "Đó không chỉ là thái độ bất lịch sự mà còn rất không đúng mực. Các bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi không? Jay, bạn bỏ qua vũ đạo vì nghĩ nó nguy hiểm. Bạn nói như vậy ngay trước khi biểu diễn là thái độ rất thiếu tôn trọng. Tôi có thể thông cảm vì động tác đó nguy hiểm nhưng khán giả sẽ không hiểu cho các bạn đâu."

Bi Rain nghiêm khắc chấn chỉnh thí sinh I-LAND vì thái độ thiếu tôn trọng: Khán giả sẽ không hiểu cho các bạn đâu - Ảnh 5.

Bi Rain nghiêm khắc răn dạy để các thí sinh hoàn thiện bản thân hơn từng ngày. Thái độ chính là yếu tố cơ bản và quan trọng nhất mà một thần tượng cần phải rèn giũa và học tập hàng ngày

Bi Rain nghiêm khắc chấn chỉnh thí sinh I-LAND vì thái độ thiếu tôn trọng: Khán giả sẽ không hiểu cho các bạn đâu - Ảnh 6.

Sau bài học với huấn luyện viên Bi Rain, Jay chia sẻ: "Em tin những điều huấn luyện viên nói đều không có ý đe dọa các thí sinh vì vậy em không muốn bỏ lỡ từng lời chỉ dạy đó. Em đã nghiêm túc lắng nghe tất cả những lời phê bình của thày trong buổi tập". Jay cũng gửi lời xin lỗi tới các huấn luyện viên và cùng đồng đội tiếp tục luyện tập để giành lấy cơ hội thay đổi thứ hạng trong tập tiếp theo

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->