Hot tiktok-er triệu like đang được dân mạng truy tìm info: Body 6 múi, sinh viên RMIT, giọng nói nghe là đổ

Sở hữu tài khoản tiktok nhận được cả triệu like, nam sinh trường RMIT đang khiến hội mê trai đẹp phát cuồng vì loạt câu thả thính cực chất.

Tiktok gần đây được nổi lên như một mạng xã hội quốc dân, nơi giúp nhiều người giải trí bằng hàng loạt video thú vị. Từ tiktok, nhiều trend mới được các bạn trẻ sáng tạo ra và gây nên những cơn bão không nhỏ, khiến bất cứ ai cũng hào hứng làm theo. Không ít người tò mò thử tải về mạng xã hội này và chẳng mấy chốc bị tiktok mê hoặc. Bởi thế càng nhiều người sử dụng, cộng đồng mạng mới phát hiện ra thêm nhiều nhân tố mới trong làng trai xinh gái đẹp mà lại còn đa tài.

Nguyễn Tiến Đức, chàng hot tiktok-er đang nhận được nhiều sự quan tâm khi tài khoản của anh đang sở hữu hơn 1,5 triệu lượt yêu thích từ các video mà anh đăng tải. Với những câu thả thính ngọt ngào hay những câu nói hài hước về cuộc sống, Tiến Đức nhanh chóng khiến hội chị em đổ gục, lại cộng thêm vẻ ngoài cực điển trai cùng body 6 múi căng đét.

Hot tiktok-er đang khiến nhiều chị em đổ gục

Hot tiktok-er thả thính câu nào, chị em chết câu đó!

Được biết, chàng trai này chỉ mới 19 tuổi và là sinh viên năm 1, trường Đại học được mệnh danh chỉ dành cho con nhà giàu RMIT. Tập tành chơi tiktok từ lúc thực hiện giãn cách xã hội trong mùa dịch Covid-19, đến nay đã tròn 3 tháng Tiến Đức gắn bó với mạng xã hội đầy thú vị này. Với chàng sinh viên 10x này, tiktok khác hẳn với các mạng xã hội thông thường như facebook hay instagram vì ở đây, người sử dụng chỉ được phép chia sẻ nội dung dưới dạng video có lồng ghép âm thanh. Do đó, rất nhiều tiktok-er đã không ngại đầu tư chất xám để chất lượng nội dung của các video được cao hơn, trong đó có Tiến Đức. Chỉ với những video ngắn từ 15 giây cho đến chưa đầy 1 phút, nhưng bằng sự sáng tạo của mình, các video mang nhiều nội dung hay ho và kèm theo nhiều thông điệp ý nghĩa.

Hot tiktok-er triệu like đang được dân mạng truy tìm info: Body 6 múi, sinh viên RMIT, giọng nói nghe là đổ - Ảnh 2.

Chia sẻ về kênh Tik tok của mình, Tiến Đức tâm sự: "Kênh tik tok của mình như một "cửa hàng cảm xúc", vì mỗi chiếc video mình làm ra đều dựa trên cảm xúc lúc đó của mình, có khi là vui, là buồn, nhưng đa phần mục đích mọi video mình cố mang lại tiếng cười cho người xem!"

Mỗi ngày, cậu bạn này dành ra từ 30 đến 45 phút cho tiktok bao gồm cả việc quay, edit và đăng tải video vì việc học tại RMIT đã chiếm phần lớn thời gian trong ngày. Là một chàng trai lạc quan và vui vẻ nên khi được mọi người biết đến nhiều, Tiến Đức không cảm thấy áp lực mà ngược lại, những bình luận từ các video làm anh chàng thêm tự tin và có thêm động lực để cho ra đời nhiều video khác. Nhiều người sẽ thiện cảm ngay với lối nói chuyện duyên dáng, giọng nói trầm ấm và ngọt ngào, đặc biệt là sự pha trộn khá thú vị giữa tông giọng miền Bắc và miền Nam của anh chàng.

Hot tiktok-er đang khiến nhiều chị em đổ gục

Từ ngày được chú ý hơn nhờ mạng xã hội, Tiến Đức cảm nhận được thêm nhiều điều thú vị xung quanh khi có nhiều ánh mắt trộm nhìn mình hơn. Cậu bạn chia sẻ: "Mình xem tiktok như một công cụ giải trí để giải tỏa những căng thẳng thường nhật, và may mắn khi ngày càng được nhiều người chú ý đến và niềm may mắn này làm mình thật sự bất ngờ. Đôi khi lon ton trong trường học, có bạn nhận ra em và khen em có một giọng đọc khá hay. Mình thật sự rất vui vì điều này!"

Từ chàng trai mũm mĩm đến nam thần với body vạn người mê

Trước đây, khi còn học phổ thông, Tiến Đức cũng từng khiến nhiều người phải trầm trồ với màn lột xác ngoại hình đỉnh cao của mình. Từng sở hữu thân hình khá tròn trịa, nhờ vào nỗ lực của bản thân và chăm chỉ luyện tập thể thao, anh chàng nhanh chóng có body 6 múi vạn người mê, đặc biệt là đường nét khuôn mặt cũng trở nên thon gọn và ấn tượng. Anh chàng 2k1 giờ đây trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái.

Tiến Đức tâm sự: "Động lực chính khiến bản thân mình thay đổi chỉ đơn giản là vì muốn mình trở nên đẹp hơn và ngày càng cố gắng hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân!" Anh bạn cho rằng, nếu chỉ xét riêng góc độ của ngành giải trí, ngoại hình thật sự rất quan trọng, không một ai muốn mình xấu khi đứng trước ống kính. Hot tiktok-er này cũng vậy, anh chàng luôn muốn mình thật tự tin khi đứng trước đông người.

Không như những người khác muốn thay đổi bản thân nơi phòng gym, Tiến Đức chọn cho mình bộ môn street workout để gắn bó. Anh chàng cho biết, sở dĩ mình đi theo bộ môn có phần khác biệt này là vì độ linh hoạt của nó. Chỉ đơn giản với những bài tập hít đất hay kéo xà cùng chế độ ăn kiêng phù hợp mà cậu bạn này đã nhanh chóng thay đổi ngoại hình một cách rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.

Hot tiktok-er triệu like đang được dân mạng truy tìm info: Body 6 múi, sinh viên RMIT, giọng nói nghe là đổ - Ảnh 5.

 Sinh viên trường Rich Kid và thích học ngoại ngữ

Nhiều lần, trên các video mà Tiến Đức đăng tải, anh chàng từng thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình. Sở hữu tông giọng trầm ấm nên anh chàng có ngay lợi thế lớn cho mình khi  phát âm vì vốn người nước ngoài ở các quốc gia nói tiếng Anh cũng có âm vực rộng và trầm. Anh chàng chia sẻ: "Trước đây em là một người "câm, điếc, và mù" vì mỗi khi nhìn thấy một câu tiếng Anh, hay khi giao tiếp với người bản xứ, mình đều không hiểu họ đang muốn giao tiếp gì, và mình không cho phép bản thân như vậy nên học tiếng Anh là một mặt khác của việc mình thay đổi bản thân!"

Hot tiktok-er triệu like đang được dân mạng truy tìm info: Body 6 múi, sinh viên RMIT, giọng nói nghe là đổ - Ảnh 6.

Dù chỉ mới đạt trình độ Ielts 5.5 nhưng cậu bạn sinh năm 2001 cho biết trong thời gian tới sẽ cố gắng cải thiện và trau dồi thêm để tiếng Anh của mình trở nên lưu loát hơn. Được học trong môi trường sử dụng giáo trình tiếng Anh như Đại học RMIT là cơ hội lớn để Tiến Đức học hỏi và có thêm nơi để rèn luyện khả năng ngoại ngữ. 

Anh chia sẻ: "Môi trường RMIT tạo điều kiện ép bản thân mỗi sinh viên phải sử dụng tiếng Anh mỗi ngày nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cũng có thể được cải thiện, nhưng môi trường thôi chưa đủ, ý thức muốn bản thân phát triển mới là yếu tố chính!"

Tone giọng trầm khiến Tiến Đức phát âm khá hay khi nói tiếng Anh

Đang học tập tại ngôi trường của hội Rich Kid nên cậu bạn không tránh khỏi những lời đồn đại về gia thế khủng. Tuy nhiên theo anh chàng, "con nhà giàu" chỉ là một khía cạnh nào đó có thể đúng khi nói về sinh viên RMIT. Vì nhiều sinh viên tại trường cũng được hỗ trợ học phí qua các học bổng hay vì nhiều gia đình muốn đầu tư cho tương lai con của mình nên phải "thắt lưng buộc bụng" trong một vài năm để con có ngôi trường học tập xứng đáng chứ không hẳn chỉ cần "búng tay vung tiền".

Hiện nay, Tiến Đức đang theo học ngành Digital Media, học phí của anh dao động trong khoảng 300 đến 330 triệu một năm học. Anh chàng cho biết, vì gián đoạn bởi dịch Covid-19 mà học kỳ này mới là học kỳ đầu tiên mà cậu bạn được học chuyên ngành. Được biết, ngoài thời gian dành cho việc học và tiktok, cậu bạn dành sự yêu thích của mình dành cho 3 môn thể thao là bóng đá, bơi lội và street workout. Trong tương lai, anh chàng hy vọng sẽ có cơ hội lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật để thể hiện những tài năng của bản thân.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->