GAME SONNY SỐNG LẠI


HD:

Trò chơi Sonny sống lại - Chơi game Sonny sống lại

Sonny sống lại
Sonny bị chết trên một con tàu lạ. Trí nhớ của anh bị mất đi cho đến khi có một người đến đánh thức anh dậy. Đó là một người bạn và anh ta giao cho Sonny một nhiệm vụ...
Bạn chỉ cần kích vào New game! Tất cả hướng dẫn chơi sẽ được giới thiệu vào trước mỗi trận đấu. Đọc giới thiệu hướng dẫn và điều khiển Sonny tấn công kẻ thù.
Cách chơi:
- Chọn quầng ánh sáng đỏ để chiến đấu thực, ánh sáng vàng để luyện tập và nâng cao Level.
- Chọn kẻ thù tấn công bằng cách kích chuột vào nhân vật và chọn phương thức tấn công từ các vòng tròn xuất hiện xung quanh.
- Khi đã có đồng đội trong nhóm, bạn có thể bổ xung công lực hoặc bảo vệ cho đồng đội bằng cách kích chuột vào nhân vật đồng đội và chọn phương thức bảo vệ.
* Phần Abilities
- Mỗi khi tăng một Level bạn sẽ được thưởng một điểm Ability và một điểm Attribute. Ability dùng để tăng phương thức và cấp độ tấn công; Attribute giúp bạn tăng một trong những sức mạnh của mình Vitality (Khí lực), Strength (Sức mạnh), Magic (Ma thuật) hay Speed (Tốc độ).
- Để tăng phương thức và cấp độ cho tấn công, khi được một điểm Ability bạn có thể kéo một Ability sẵn có trong Ability Pool vào nút cần thiết trên bản đồ Ability Tree.
- Để tăng sức mạnh của mình, khi được một điểm Attribute bạn có thể kích vào dấu cộng (+) bên cạnh sức mạnh nào cần tăng.
* Phần Inventory
Tuỳ từng trận đấu bạn sẽ có thể nhận được các vật dụng như Mũ, Áo, Quần, Bao tay, Vũ khí... để thay đổi cho nhân vật nhằm tăng sức mạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể mua những vật cần thiết này trong Shop bằng cách kích vào quầng ánh sáng màu xanh. Bạn có thể lưu game bằng cách kích vào Save Game hoặc tuỳ chỉnh các thiết lập cho game bằng cách kích vào Options.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->