Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 ''bức thở'' với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT

Nữ ca sĩ Thái Trác Nghi đã khiến các fan sốc nặng nhưng cũng không kém phần phấn khích khi hóa thân thành cô nàng Xạ thủ nóng bỏng Caitlyn của LMHT.

Thái Trác Nghi (Joey Chua) được biết đến như một nữ ca sĩ, diễn viên người Malaysia gốc Hoa, hoạt động tại Malaysia và Trung Quốc đại lục. Cô cũng nổi tiếng tại nhiều quốc gia câu Á khác với biệt danh "nữ thần dường khí", ám chỉ nụ cười ngọt ngào luôn mang đến không khí tươi vui cho những người xung quanh.

Thái Trác Nghi được phát hiện bởi Room 6 Music (六号星光) và đã từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang lớn. Nhưng tên tuổi của cô bắt đầu phát triển "cực đại" khi trở thành Thực tập sinh trong gameshow tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng - Thanh Xuân Có Bạn mùa 2.

Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 1.

Mới đây, Thái Trác Nghi đã khiến cộng đồng game thủ LMHT được phen bất ngờ khi tuyên bố cô cũng là một fan cứng của tựa game này, đồng thời tung ra bộ ảnh cosplay Caitlyn Cảnh Sát Trưởng nóng bỏng mắt.

Cần biết rằng từ trước đến nay, Thái Trác Nghi luôn theo đuổi phong cách thời nhang nhẹ nhàng, kín đáo, xây dựng hình ảnh ngọc nữ thanh thuần. Màn lột xác đầy ngoạn mục của cô nàng khi hóa thân thành cô nàng Xạ thủ nóng bỏng Caitlyn thực sự đã khiến fan hâm mộ của cô cũng như những tín đồ LMHT không khỏi phấn khích.

Không chỉ vậy, Thái Trác Nghi còn hứa hẹn rằng trong tương lai, cô nàng sẽ còn mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa đối với các fan LMHT. Dĩ nhiên, tuyên bố của nữ ca sĩ đang được cộng đồng game thủ hưởng ứng vô cùng náo nhiệt.

Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 2.
Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 3.
Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 4.
Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 5.
Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 6.
Rũ bỏ hình tượng thơ ngây, nữ ca sĩ Trung Quốc gây sốc khi khoe trọn vòng 1 bức thở với bộ ảnh cosplay Caitlyn của LMHT - Ảnh 7.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->