Ngọc Trinh diện bikini đọ dáng bên hội bạn thân Quỳnh Thư: Xinh đẹp chẳng kém ai nhưng body lại gầy lộ cả xương ngực!

Ngọc Trinh khiến fan lo lắng vì ngày càng gầy guộc đáng báo động.

Dạo gần đây, Ngọc Trinh liên tục khiến các fan "than trời" vì body ngày càng gầy guộc đến mức đáng báo động. Thậm chí, vòng eo của cô giờ cũng đã giảm 3 phân xuống còn 53cm. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" lại khẳng định luôn tự tin với vóc dáng hiện tại. Hơn nữa, bạn trai của cô còn rất "ưng" body này, nên cô vẫn sẽ giữ như vậy.

Cho tới mới đây, Ngọc Trinh thêm 1 lần nữa gây chú ý vì để lộ body gầy trơ xương ngực, tay chân khẳng khiu trong khoảnh khắc diện bikini đọ dáng bên Quỳnh Thư và bạn thân. Có thể thấy, dù lên đồ 2 mảnh, trang điểm kỹ lưỡng, xinh xắn chẳng thua chị kém em nhưng với vóc dáng gầy guộc như hiện tại, Ngọc Trinh dường như đã đánh mất dần vẻ ngoài nóng bỏng, căng tràn sức sống trước đây. Khán giả liên tục khuyên Ngọc Trinh nên có chế độ ăn uống và tập luyện để tăng thêm 1 vài cân nữa giúp cơ thể đầy đặn, "có da có thịt" hơn.

Ngọc Trinh lại lộ body gầy gò khi diện bikini đọ dáng bên Quỳnh Thư và bạn thân

Vùng xương ngực lộ rõ của Ngọc Trinh sau khi giảm cân.

Cô bạn tri kỉ của Ngọc Trinh - Quỳnh Thư cũng gây "đốt mắt" bởi body nóng bỏng, cuốn hút hậu giảm 5kg.

Ngọc Trinh diện bikini đọ dáng bên hội bạn thân Quỳnh Thư: Xinh đẹp chẳng kém ai nhưng body lại gầy lộ cả xương ngực! - Ảnh 5.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại trong chuyến du lịch sang chảnh 500 triệu đồng tại resort đắt nhất Việt Nam vừa qua của hội bạn thân Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư.

Chia sẻ về body hiện tại của mình, Ngọc Trinh cho hay: “Hiện tại chị 49kg nhưng vòng nào vẫn ra vòng đó, chỉ có điều người chị mình dây nên xương vai và phần cổ bị ốm nên nhìn ốm thôi. Chị sẽ giữ số cân 49kg này để lên hình đẹp. Mặt của chị cũng nhỏ và không bị bự ra, tại vì giữ số cân này mới có vòng eo nhỏ. Mặc dù vòng 3 bị xuống 2 phân, tay chân cũng ốm nhưng chị thích như vậy, người yêu chị cũng thích như vậy chứ không thích chị mập lên”.

Ngọc Trinh diện bikini đọ dáng bên hội bạn thân Quỳnh Thư: Xinh đẹp chẳng kém ai nhưng body lại gầy lộ cả xương ngực! - Ảnh 6.

Vòng 1 của "nữ hoàng nội y" dạo gần đây cũng bỗng chốc "bốc hơi" lúc nào chẳng hay.

Ngọc Trinh diện bikini đọ dáng bên hội bạn thân Quỳnh Thư: Xinh đẹp chẳng kém ai nhưng body lại gầy lộ cả xương ngực! - Ảnh 7.

Trước sự bàn tán và lo lắng từ khán giả, Ngọc Trinh khẳng định cô vẫn giữ sức khỏe tốt dù đã gầy đi nhiều.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->