Bộ ảnh 'thi xong rồi' của đôi bạn thân gây bão mạng vì pose dáng lầy lội khó ai sánh bằng

Mỗi ngày đến lớp, chỉ cần thấy đứa bạn thân chí cốt xuất hiện là đủ mua vui cho mọi cuộc chơi rồi!

Thời đi học mà có một đứa bạn thân cùng mình sẻ chia, tâm sự đủ thứ chuyện trên đời rồi cùng nhau trưởng thành thì còn gì may mắn hơn. Thông thường, hội bạn thân nữ sinh hay diện váy áo lung linh, lên đồ xịn sò, đến những địa điểm vừa đẹp vừa chill, hoặc lâu lâu đi du lịch, tha hồ tạo dáng "so deep" để có shoot hình hoàn hảo nhất.

Nhưng nhiều khi chẳng cần phải book tour du lịch đắt đỏ, cũng không cần tới nơi sang chảnh checkin sống ảo, chúng ta vẫn có những khoảnh khắc đáng nhớ bên tụi bạn thân. Với những kiểu tạo dáng thông thường thì bộ ảnh bá đạo và siêu lầy lội của đôi bạn thân cấp 3 dưới đây sẽ cho người xem cảm giác mới lạ, độc đáo đến bất ngờ.

Bạn đã thử trend mới này chưa?

Liên hệ với chủ nhân loạt bức ảnh, đôi bạn là Huỳnh Anh và Quỳnh Trang, hiện đang học lớp 12 tại Bình Phước. Huỳnh Anh cho biết: "Lúc đầu thì tụi mình chỉ dự định chụp vui vui thôi, không nghĩ sẽ được mọi người yêu mến như vậy. Vì năm nay là năm cuối cấp nên mình muốn tạo 1 chút kỷ niệm để sau này nhìn lại tuổi học trò sẽ không cảm thấy tiếc nuối."

Được biết sau khi thi thử môn Ngữ văn, hai cô bạn đã nảy ra ý tưởng chụp ảnh bắt trend để giảm áp lực học tập, thi cử. Đôi bạn được nhận xét là hoà đồng, thậm chí còn rất hài hước, lầy lội, thường xuyên bày trò trong lớp. "Tụi mình hiểu ý nhau lắm, có những chuyện chỉ cần nhìn hành động và cử chỉ là đã đoán được ngay người kia định nói gì. Mình cảm thấy rất may mắn vì đã có 1 người bạn như Quỳnh Trang."

Chắc hẳn ai cùng từng có một đứa bạn thân lầy lội như vậy

Cả hai cùng lập team giúp đỡ, động viên nhau cố gắng học tập, gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020. Quỳnh Anh tâm sự: "Trang học khá tốt môn Toán nên những lúc rảnh bạn ấy giảng bài môn Toán cho mình, hai đứa giúp đỡ qua lại. Học kỳ này cả hai đạt học sinh khá nhưng tụi mình rất vui vì đã cố gắng hết sức và đã đạt được những thành công xứng đáng với những nỗ lực đó. Chúng mình cũng có rất nhiều dự định sau khi thi xong tuy nhiên mục tiêu trước mắt là sẽ đạt kết quả tốt nhất vào kỳ thi sắp tới."

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, dân mạng thi nhau comment rầm rộ, ai nấy đều tỏ ra thích thú trước sự lầy lội, bá đạo của đôi bạn này, thậm chí còn đồng cảm vì mình từng có một thời đi học đáng nhớ như thế.

Bạn N.T.M chia sẻ: "Cứ từ phòng thi bước ra là cảm giác bất lực trào dâng, dù đã học kỹ càng mà đi thi vẫn không làm trọn vẹn."

"Nhìn đôi bạn đáng yêu quá, phải rủ hội chị em bạn dì làm ngay một bộ ảnh như này thôi!", bạn B.T comment.

Học trò mà lầy thứ 2 thì không ai dám nhận thứ nhất

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->