Vật Phẩm Phong Thủy 2017 Hút Tài Lộc Cho Từng Loại Con Giáp Tuổi Của Bạn

Nếu bạn có ý định mua vật phẩm phong thủy năm 2017 thì tuyệt đối chú ý nghĩa điều sau đây để phát huy đúng sức mạnh để thu hút tài lộc tối đa nhất. Bởi mỗi con giáp đều có những mệnh ngũ hành kim mộc thủy hỏa thổ và mỗi năm sao chiếu theo mệnh tuổi con giáp là khác nhau, nên cần lựa chọn những vật phẩm phong thủy phù hợp nhất.

Ngoài ra tuviblog cũng xin lưu ý các bạn khi mua vật phẩm phong thủy năm 2017 cần lựa chọn cẩn thận bởi hiện nay có rất nhiều hàng "không tự nhiên". Ở cuối bài mình sẽ cung cấp cho các bạn 1 số lưu ý để chọn được vật phẩm phong thủy là đá quý tự nhiên. Còn bây giờ hãy xem tuổi con giáp của bạn hợp với vật phẩm gì trong năm 2017 :
Vat Pham Phong Thuy 2017

1. Vật phẩm phong thủy 2017 cho người tuổi Tý :
Năm nay người tuổi Tý sẽ được yếu tố Thủy bảo trợ và nâng đỡ. Vật phẩm cho tuổi Tý năm nay lên lựa chọn mua một bể cá vàng hay bể thủy sinh nhỏ đặt ở hướng Bắc thì tài lộc của bạn sẽ ngút trời, phất như diều gặp gió trong năm Đinh Dậu này


2. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Sửu :
Tuổi Sửu năm 2017 cần đặc biệt chú trọng tới hành Hỏa, yếu tố lửa sẽ giúp người tuổi Sửu phất lên mạnh mẽ. Một bình gốm hay một chiếc bật lửa phong thủy sẽ là bảo vật may mắn cho người tuổi Sửu trong năm nay.


3. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Dần :
Người tuổi Dần hành Thổ, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây cảnh. Và đặc biệt gia chủ tuổi Dần sẽ cực kì phát đạt nếu như cây cảnh trong nhà là cây trĩu quả. Hoặc người tuổi Dần có thể sử dụng một chiếc vòng mã não phỉ thúy màu xanh lục, như vậy tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.


4. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Mão :
Người tuổi Mão hợp với màu xanh ngọc bích vì trong phong thủy, ngọc bích ở dưới lòng đất, do tích tụ tinh hoa trời đất lại mà thành.
Để được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt, gia chủ tuổi Mão nên đặt đồ trang trí có màu xanh ngọc bích ở góc phía Đông Bắc của phòng ngủ.
Ngoài ra, do Hợi, Mão, Mùi là ba tuổi tam hợp nên bạn có thể dùng vật phẩm phong thủy hình con lợn để đón tài lộc. Đây cũng là một trong những bảo bối phong thủy giúp người tuổi Mão dễ phát tài phát lộc.

5. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Thìn :
Hướng Tây Bắc là hướng rất thịnh cho gia chủ tuổi rồng. Một chậu sen đặt ở góc Tây Bắc phòng ngủ sẽ rất lí tưởng. Hoa sen được trồng trong nước sạch được tin là mang lại may mắn và sự thanh bình.


6. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Tỵ :
Năm Đinh Dậu 2017 người tuổi Tỵ nên chú ý tới hướng tây để thu hút tiền tài, tuổi Tỵ hành Kim theo phong thủy, những vật phẩm màu ánh kim, màu sáng trắng rất tốt.
Trong phong thủy, người tuổi Tị rất hợp với vàng và bạc. Hãy đặt đồ trang trí bằng vàng hoặc bạc ở hướng Tây phòng làm việc vì chúng sẽ mang lại may mắn trên đường công danh sự nghiệp cho bạn.


7. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Ngọ :
Tuổi Ngọ 2017 cũng hành Kim nhưng hướng tây bắc, Người tuổi ngựa hợp với kim loại nói chung, không chỉ riêng vàng và bạc. Họ có rất nhiều lựa chọn về đồ trang trí và trang sức. Một con cóc bằng đồng đặt ở góc phòng ngủ phía Tây Bắc sẽ rất tốt cho tài vận của gia chủ tuổi này.


8. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Mùi :
Năm 2017 tuổi Mùi hành Mộc, Tuổi này nên chọn đồ nội thất bằng gỗ gụ. Bạn nên đặt một hộp gỗ gụ đựng đồ liên quan đến nghề nghiệp của mình ở góc phía Bắc phòng làm việc để chuyện làm ăn được suôn sẻ, “đánh đâu thắng đấy”.


9. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Thân :
Với tuổi Thân hành Mộc, cây thân gỗ là lí tưởng nhất để mang lại may mắn cho gia chủ. Và sẽ hoàn hảo nếu cây đó được trồng hướng Tây của ngôi nhà và cao hơn đầu người.


10. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Dậu :
Tuổi này đòi hỏi các vật dụng có tính mộc tuyệt đối. Bạn nên đặt một chậu cây nhỏ bằng gốm màu đỏ đậm trong nhà. Hãy trồng hạt cỏ trong chậu vì hạt cỏ chứa tiềm năng bất tận giúp mang lại rất nhiều may mắn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cho người trồng.


11. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Tuất :
Người sinh tuổi này phải tránh các yếu tố liên quan đến nước và đất. Bạn nên đặt một vài cành đào trong phòng làm việc và không được cắm vào nước hay đất.


12. Vật phẩm phong thủy 2017 cho tuổi Hợi :
Cũng giống như tuổi Sửu, gia chủ tuổi Hợi nên đặt đồ trang trí bằng gốm trong phòng ngủ để mang lại may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.


Như ở trên mình đã nói sẽ gợi ý cho các bạn 1 số cách phân biệt vật phẩm phong thủy tự nhiên với "không tự nhiên", ở đây chủ yếu nói về các vật phẩm bằng đá thôi, còn những loại khác như cây cối, hay gốm sứ có lẽ ai cũng biết đồ gốm thì nên mua đồ của việt nam. Sau đây là cách phân biệt vật phẩm phong thủy đá tự nhiên :- Đá tự nhiên thường không mịn bóng, không đều màu. Mịn đều màu thường là hàng làm bằng bột đá.- Đá tự nhiên không sợ lửa.- Vòng đá, vật phẩm phong thủy đá tự nhiên khi soi trên đèn chiếu thường nhìn thấy những vết rạn ngang dọc. Đồ giả hoặc đồ có qua xử lý khi soi lên đèn thường thấy những hạt không khí nhỏ li ti bên trong (bởi khi xử lý có lẫn bọt khí vào). - Vật phẩm tự nhiên màu sắc không "tươi rói" và ít khi được đều màu toàn bộ.- Quan trọng nhất là bạn hãy tìm kiếm cơ sở nào uy tín mà mua, thậm chí tìm những xưởng chế tác đá quý mà đặt. Bởi hiện nay tình trạng vật phẩm từ bột đá , đá đã qua xử lý được bán tràn lan. Mà những vật phẩm này hầu như không có tác dụng, bởi bản chất của phong thủy phải là đá quý tự nhiên mới có năng lượng. Những vật phẩm giả không giúp cho chủ nhân thậm chí còn hại ngược trở lại, vì thế các bạn cần phải lưu ý điều này.Trường hợp khó khăn trong tìm kiếm vật phẩm tự nhiên như tỳ hưu, thiềm thừ, vòng đá, thần tài ... các bạn có thể để lại phản hồi ở dưới hoặc liên hệ blog, bên mình sẽ giới thiệu xưởng chế tác cho các bạn, vừa đặt được hàng theo ý, thậm chí các bạn có thể tới tận xưởng để chọn đá,chọn màu và ngồi xem nghệ nhân chế tác, mà giá thành tận gốc luôn. Cuối bài viết blog xin chúc các bạn gần xa năm mới nhiều tài lộc, sức khỏe và kiếm được nhiều tiền gấp năm trước bội phần.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->