Tiết lộ quá trình thực hiện 'Sour Candy': Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát 'giọng chua' tất cả là tại... 'bố Yang'?

Đoạn phim hoạt hình hài hước kể về quá trình hợp tác giữa Lady Gaga và BLACKPINK trong ca khúc "Sour Candy" khiến khán giả không khỏi thích thú.

"Sour Candy" tính đến thời điểm hiện tại có thể xem là màn kết hợp lớn nhất giữa một nhóm nhạc Kpop với một nghệ sĩ US-UK. Việc hợp tác giữa Lady Gaga và BLACKPINK đã mang về cho cả hai nhiều thành tích cực "khủng" mà tốt nhất là màn debut #33 tại Billboard Hot 100. Ca khúc được thực hiện trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khắp toàn cầu, cả Lady Gaga lẫn BLACKPINK đều không thể làm việc trực tiếp trong phòng thu mà phải tiến hành thu âm riêng ở mỗi quốc gia. 

Chính vì thế, không ít khán giả tò mò về quá trình hai bên hợp tác để ghi âm ca khúc "xuyên quốc gia" này như thế nào?

Sour Candy - Lady Gaga x BLACKPINK (Lyrics video)

Mới đây, một khán giả hài hước và khéo tay đã cho đăng tải lên Twitter một đoạn phim hoạt hình ngắn, mô tả lại quá trình cả hai tìm đến nhau và làm việc cùng nhau thông qua lời kể của Jennie rằng... họ đã gọi video call với nhau để hợp tác. Và thế là một câu chuyện có hình ảnh, lời thoại như thật được ra đời qua bàn tay của netizen. Từ việc Jennie thấy Gaga gọi nhưng... cúp máy cho đến việc Rosé "sợ hãi" khi thấy hình ảnh "bố Yang",... tất cả đều được thể hiện bằng những nét vẽ hoạt hình hài hước.

Phim hoạt hình về cách BLACKPINK và Lady Gaga cho ra đời "Sour Candy".

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 3.

Lady Gaga đang trong phòng thu âm, nghe bản demo của "Sour Candy". Nhà sản xuất gợi ý ca khúc này thiếu một điều gì đó và đề xuất hãy hát cùng với BLACKPINK...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 4.

Gaga chần chừ một hồi thì producer mở máy điện thoại lên, bật MV "As If It's Your Last" để Mẹ Quái vật thưởng thức. Gaga gật gù và chờ đợi vài tháng sau đó...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 5.

Trở lại căn hộ ở Hàn Quốc của 4 cô gái, lúc này cả 4 đang vô cùng thư thái... Rosé thoải mái thưởng thức bánh toast.

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 6.

Jisoo thoải mái chơi đùa bên chú cún cưng...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 7.

Lisa chăm mèo cưng...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 8.

Jennie đang chơi với chú cún của mình thì nhận được một cuộc gọi...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 9.

Là số lạ, vừa mới bắt máy lên nghe "Xin chào, tôi là Lady..." thì cô nàng vội vàng cúp máy. Quả là một pha xử lí đi vào... lòng đất!

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 10.
Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 11.

Sau đó YG đã nhắn tin rất rõ: "Lady Gaga muốn nói chuyện với mấy bạn nè!"

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 12.

"Tui cho số của bạn cho Gaga rồi đó, cổ sắp gọi đó nha!"

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 13.

Lúc này Jennie mới tá hoả rằng chính mình vừa cúp máy của Lady Gaga... nhưng may mắn không có gì đáng tiếc xảy ra.

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 14.

Vậy là quá trình làm việc của cả hai diễn ra qua Internet, mà mạng thì cứ chập chờn kiểu gì ý...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 15.

Gaga gặp được 4 cô gái thì tha hồ khen ngợi...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 16.

4 cô gái nghe theo chỉ biết ngất ngây vì sung sướng.

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 17.

Jisoo thật thà tiết lộ là chưa hiểu Gaga đang nói gì... Quả nhiên người thực hiện video này rất hiểu BLACKPINK, làm thực sự chi tiết.

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 18.

Rồi quá trình thu âm cũng diễn ra tương đối suôn sẻ. Rosé đang rất tập trung ghi âm phân đoạn của mình...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 19.

Bỗng dưng ai đó giơ điện thoại hình "bố Yang" lên một cách đầy châm biếm...

Tiết lộ quá trình thực hiện Sour Candy: Lady Gaga chủ động gọi nhưng Jennie lại cúp máy, Rosé hát giọng chua tất cả là tại... bố Yang? - Ảnh 20.

Thế là cô nàng hét lên với tất cả cao độ, ứng với đoạn hát mà nhiều khán giả hài hước mô tả là "chua lè" trong ca khúc "Sour Candy". Và thế là, ca khúc "Kẹo Chua" được ra đời!

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->