Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng

JYP và Wonder Girls đã có buổi gặp mặt vô cùng ấm cúng khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Park Jin Young (hay còn được biết với nghệ danh J.Y. Park, JYP) là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng hàng đầu Hàn Quốc, ông cũng là người sáng lập nên công ty giải trí JYP Entertainment đào tạo nên các Idols hàng đầu như G.O.D, Bi Rain, 2AM, 2PM, MissA, Got7, TWICE… 

Wonder Girls (WGs) là nhóm nhạc nữ đầu tiên do JYP sản xuất và được ra mắt vào năm 2007, với một loạt hit như “So hot”, “Tell me”,”Irony”,”Nobody”... đã đưa tên tuổi nhóm vang danh khắp Châu Á và trở thành huyền thoại của thế hệ “Gen 2”. Đáng tiếc, nhóm đã tan rã sau 10 năm hoạt động vào năm 2017.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 1.

JYP và Wonder Girls.

Sau Wonder Girls, JYP cho ra mắt các nhóm nhạc nữ như TWICE, ITZY và gần đây nhất là NiziU, các thành viên của Wonder Girls cũng đã rời JYP và theo đuổi sự nghiệp riêng của mình nhưng trong trái tim JYP thì Wonder Girls luôn có một vị trí đặc biệt.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 2.

Wonder Girls từng là nhóm nữ hàng đầu Kpop

Cụ thể, trong một tập của chương trình thực tế “Don’t Be Jealous”, các thành viên của Wonder Girls (ngoại trừ trưởng nhóm Sunye) đã có bữa tối ấm áp cùng JYP, Hyelim đã hỏi điều gì thật sự làm nên sự khác biệt của WGs với những nhóm nhạc JYP đã từng cho ra mắt.

JYP đã trả lời rằng: “Thật sự các bạn (WGs) như là những đứa con lớn trong gia đình vậy, tôi chưa từng nghĩ các bạn là một nghệ sĩ, chỉ đơn giản là những đứa con gái cả làm người nổi tiếng thôi”.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 3.

Câu hỏi của Wonder Girls dành cho "sếp" JYP.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 4.

Và đây chính là câu trả lời của anh.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 5.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi sau Wonder Girls, JYP không có nhiều cơ hội tương tác với các nghệ sĩ của mình. JYP và Wonder Girls từng rất thân thiết và chia sẻ nhiều kỉ niệm vui có, buồn có, khó khăn có nhưng chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi bên nhau như chuyến Bus Tour từ America qua Canada, chuyến picnic trên biển …

“Tất cả đều là những kỉ niệm ấm áp và quý giá với tôi, kể cả những tin nhắn Kakaotalk của các bạn đều là những thứ đáng trân trọng” - JYP chia sẻ.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 6.

Những kỷ niệm khó quên giữa Wonder Girls và JYP.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 7.

Có thể thấy, Wonder Girls có một vị trí rất đặc biệt đối với cá nhân JYP. Không chỉ là mối quan hệ nghệ sĩ - ông chủ, mà JYP thực sự coi các cô gái Wonder Girls là những cô con gái mà mình săn sóc từng chút một để tiến tới thành công. Thời mới ra mắt Wonder Girls, JYP thực sự hết lòng và "nhúng tay" vào mọi công đoạn trong các sản phẩm của nhóm, từ sản xuất nhạc, trang phục, đi tour... đều cho thấy tâm huyết của JYP. Sau này khi JYP lớn mạnh hơn, mặc dù vẫn rất tận tâm nhưng TWICE hay ITZY đều có ekip riêng nên tình cảm giữa JYP và 2 nhóm đàn em hẳn sẽ khác biệt rất nhiều so với Wonder Girls. 

Tuy vậy, JYP vẫn luôn nổi tiếng là 1 CEO tận tâm nhất trong các công ty, là người luôn quan tâm, chăm sóc đến idol và staff của công ty chứ không hề "bóc lột" hay có bất kì lùm xùm nào về cách quản lý cả.

Chủ tịch JYP bất ngờ tuyên bố không coi Wonder Girls là nghệ sĩ như TWICE hay ITZY, nhưng sự thật sau đó khiến ai cũng ấm lòng - Ảnh 8.

JYP đã nói về sự đặc biệt của Wonder Girls đối với cá nhân ông.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->