6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn 'giường chiếu' 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu

Phần đông các phân đoạn nổi bật trong phim Hàn trên youtube đều là những cảnh quay nóng bỏng đến từ nhiều dự án truyền hình đình đám, tiêu biểu nhất là Thư Ký Kim với lượt xem tăng chóng mặt chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng.

Với mục tiêu tiếp cận một bộ phận không nhỏ fan quốc tế xem phim Hàn qua nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới, các phân đoạn nổi bật trong nhiều dự án đình đám được kênh chính thức của 6 đài lớn tại Hàn Quốc: SBS, KBS, MBC, tvN, jTBC và OCN đăng tải đã phần nào chứng minh độ nổi tiếng cùng "thị hiếu" trong suốt 10 năm qua. Theo khảo sát về video đạt lượt xem lớn nhất, 4 trên 6 kênh đều có video phổ biến nhất chính là các cảnh "giường chiếu", nổi bật nhất là Thư Ký Kim của Park Seo Joon khi chỉ vừa đăng tải năm 2018 đã thu về hơn 70 triệu lượt xem.

1. Đài tvN: Cảnh "giường chiếu" của "thư ký Kim" Park Min Young và Park Seo Joon chiếm ngôi với views khủng cách biệt

Nhắc đến đài "hắc mã" tvN, khán giả thường sẽ nhớ tới nhiều ứng viên nặng ký khác như Goblin (Yêu Tinh), Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988) hay Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh). Tuy nhiên, phân đoạn phổ biến nhất trên kênh youtube chính thức của tvN lại thuộc về Thư Ký Kim: cảnh "giường chiếu" của Park Seo Joon và Park Min Young đăng tải năm 2018, hiện đã đạt tới 72 triệu lượt xem. Gây sốc hơn cả khi chỉ cách đây vài tháng, phân đoạn này vừa mới ăn mừng khi vượt mốc 50 triệu lượt xem trong tháng 3/2020. Như vậy chỉ trong vỏn vẹn 3 tháng tiếp sau đó và đã gần 2 năm sau khi phim kết thúc, phân đoạn lại tiếp tục thu về tới hơn 20 triệu lượt xem khác.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 1.

Video phổ biến nhất của kênh youtube chính thức đài tvN thuộc về phim Thư Ký Kim.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 2.

Tính đến ngày 8/7, phân đoạn đã chạm mốc 72 triệu lượt xem.

2. Đài MBC: "Thần chết" Lee Dong Wook khoe múi vẫn vững ngôi đầu bảng sau 6 năm với Hotel King

Vượt qua nhiều ứng viên nặng kí khác như Hoàng Hậu Ki tới Định Mệnh Anh Yêu Em, Hotel King (Ông Hoàng Khách Sạn) đã chính thức giành ngôi đầu bảng video phổ biến nhất kênh youtube đài MBC nhờ Lee Dong Wook. Trong đó, phân đoạn Lee Da Hae ôm Lee Dong Wook từ phía sau trong khi chàng "thần chết" cởi trần khoe múi đã chính thức chạm mốc 84 triệu lượt xem sau 6 năm. Tuy nhiên, phân đoạn đứng thứ hai cũng đang nhăm nhe cướp ngôi khi hiện đã đạt tới 83 triệu lượt xem sau 5 năm, vốn cũng là một cảnh giường chiếu khác từ bộ phim dài tập của MBC.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 3.

Phân đoạn của Lee Dong Wook và Lee Da Hae trong Ông Hoàng Khách Sạn đứng đầu BXH video phổ biến của MBC trên youtube.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 4.

Đây cũng là một trong những phân đoạn đáng nhớ nhất của Ông Hoàng Khách Sạn.

3. Đài OCN: Bom tấn ngoại tình 19+ đời đầu Mistress với cảnh nóng bỏng mắt trong xe ô tô của nữ chính

Tuy cùng chung đặc điểm "giường chiếu" nóng bỏng, phân đoạn nhạy cảm hơn hẳn dán mác 19+ trên kênh youtube của OCN mới là trường hợp đáng chú ý. Trong khi Thư Ký Kim hay Ông Hoàng Khách Sạn nổi đình đám từ trong nước ra quốc tế, Mistress (Những Cô Nhân Tình) có độ phổ biến thấp hơn hẳn khi vốn không sở hữu gương mặt đình đám, lại được chiếu trên đài cáp có độ nhận diện nhỏ nhất so với 5 đài còn lại - OCN. Tuy nhiên, với ảnh đại diện ngay lập tức hút mắt, phân đoạn nóng bỏng đã nhanh chóng thu về tới 83 triệu lượt xem chỉ sau 2 năm, bỏ xa ứng viên thứ hai chỉ đạt 11 triệu lượt xem. Các phân đoạn trong Mistress cũng đã chiếm tới 4 vị trí trong top 5 video được xem nhiều nhất của OCN.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 5.

OCN có nhiều dự án tên tuổi nhưng phim ngoại tình 19+ Mistress mới sở hữu nhiều video được xem nhiều nhất.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 6.

Phân đoạn đốt mắt người xem trong Mistress đã đạt xấp xỉ 84 triệu lượt xem.

4. Đài jTBC: Tất cả các cảnh "giường chiếu" nóng hổi đều thua đậm phân đoạn... đau bụng trong phim dài tập Can't Take It Anymore

Tính từ đầu năm, jTBC đã liên tục tạo nên cơn sốt hạng khủng với Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) và The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân), củng cố độ nhận diện với fan quốc tế khi nhắc đến cái tên jTBC. Tuy nhiên, khi tìm kiếm video phổ biến nhất của kênh, phân đoạn hiện đã đạt được 77 triệu lượt xem lại thuộc về Can't Take It Anymore được đăng tải 6 năm trước. Không hề có yếu tố nhạy cảm như rất nhiều video theo sau trong top 10, phân đoạn đau bụng của nhân vật Jin Ae Hee (Min Ji Young) trong Can't Take It Anymore mới xuất sắc giữ ngôi đầu bảng. Trong các bình luận phía dưới video, nhiều fan Hàn cũng như khán giả quốc tế cũng đã để lại những bình luận khen ngợi chất lượng của bộ phim.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 7.

Phân đoạn đau bụng của nữ diễn viên Moon Ji Young xuất sắc chiếm ngôi đầu bảng kênh youtube đài jTBC.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 8.

Xuyên suốt video không hề có phân đoạn nào gây sốc ngoài việc nhân vật Jin Hee Ae đau bụng đến ngất xỉu sau khi nói chuyện điện thoại với một nhân vật nam khác.

5. Đài SBS: Lượt view trăm triệu vượt trội của cặp đôi Nam Sang Mi - Lee Sang Woo trong Nữ Thần Hôn Nhân

Trong số 6 đài, SBS chính là kênh sở hữu video phổ biến nhất có lượt xem chạm mốc tới 128 triệu lượt xem sau 7 năm. Không hề là dự án có độ nhận biết cao với fan quốc tế, nụ hôn nóng bỏng giữa Nam Sang Mi và Lee Sang Woo trong Nữ Thần Hôn Nhân đã sớm giành ngôi đầu bảng. Bộ phim đã cho thấy sức hút khi liên tiếp giữ hai vị trí đứng đầu, bỏ xa vị trí thứ 3 có số lượt xem chỉ cao bằng một nửa. Tuy nhiên, kết quả này cũng không hoàn toàn chính xác khi SBS không thường xuyên đăng tải các phân đoạn nổi bật lên kênh youtube chính thức của mình tùy từng bộ phim nhiều năm gần đây.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 9.

Giống như các đài khác, SBS có top video phổ biến phần đông là những cảnh nóng bỏng từ các bộ phim của mình.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 10.

Nhưng Nữ Thần Hôn Nhân đã bất ngờ giành ngôi đầu bảng.

6. Đài KBS: Phân đoạn của hai mẹ con trong phim ngắn Their Perfect Day vượt mặt cả Hậu Duệ Mặt Trời?

Trái ngược hoàn toàn với SBS, KBS lại có số video phổ biến với lượt xem khá khiêm tốn, tiêu biểu là một số phân đoạn nổi bật trong Hậu Duệ Mặt Trời đều "trượt" ra khỏi top 5. Trong đó, video phổ biến nhất của kênh này lại là một phân đoạn từ bộ phim ngắn đặc biệt phát sóng trên KBS mang tên Their Perfect Day, nối tiếp ở vị trí thứ hai chính là cảnh hôn giữa Cha Eun WooShin Se Kyung trong Tân Binh Học Sử Goo Hae Ryung. Phân đoạn phổ biến thứ 3 hiện đã được xấp xỉ 7 triệu views sau 3 năm đăng tải chính là cảnh biệt đội trai đẹp Hoa Kiếm Hwarang tập nhảy, với hình ảnh anh chàng V (BTS) được chọn làm hình đại diện như một cách để hút fan.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 11.

Kênh chính thức của đài KBS sở hữu video phổ biến có lượt xem khá thấp so với các đài còn lại, có thể lí giải khi vốn dĩ các video được đăng tải đều không có ảnh đại diện nhạy cảm như các đài khác.

6 phim Hàn hot nhất trên Youtube: Màn giường chiếu 18+ của Park Seo Joon ở Thư Ký Kim chính thức vượt mốc 70 triệu - Ảnh 12.

Và ngôi vương thuộc về một dự án phim ngắn đặc biệt từng được chiếu cách đây 6 năm xoay quanh hai mẹ con.

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->