Ấn Độ: Hiếp dâm tập thể, tung video lên facebook


Theo India Today, cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ một cô gái trẻ 20 tuổi ở nước này đã bị 8 thanh niên, gồm cả bạn trai cô, hiếp dâm tập thể tại thành phố Muzaffarnagar. Người bạn trai chính là kẻ ghi hình lại vụ hiếp dâm và đăng lên mạng xã hội Facebook.
Theo lời khai của nạn nhân trong đơn kiện đệ trình lên nhà chức trách hôm 24/6, vào tháng 8/2013, cô đi ăn trưa cùng một người bạn. Họ đã bị 4 thanh niên chặn lại gần làng Basdhada thuộc thành phố Muzaffarnagar. Tiếp đó các thanh niên này dẫn cô tới một khu vực ít người qua lại, nơi đã có 3 gã trai khác chờ sẵn.
Biểu tình phản đối nạn hiếp dâm tại Ấn Độ
Cô gái kể rằng 5 gã trai trong nhóm đó đã hiếp dâm mình, trong khi 3 kẻ còn lại tiến hành ghi hình vụ việc. Những kẻ phạm tội đe dọa cô gái sẽ lãnh hậu quả nếu nói cho bất kỳ ai về vụ việc.
Theo cảnh sát, nạn nhân đã không khai báo vụ việc vì lo sợ chúng sẽ tải đoạn video lên mạng. Tuy nhiên cô đã tới gặp cảnh sát khi thấy đoạn video được tung lên mạng xã hội Facebook.
Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành điều tra 8 đối tượng có tên Rashid, Wasik, Abdul Rehman, Shokan, Abul, Monu, Rahul và Salau. Những kẻ này bị tình nghi đã phạm tội hiếp dâm tập thể và sản xuất, phát tán video mang nội dung khiêu dâm.
Cảnh sát cũng đã bắt khẩn cấp 4 tên Rashid, Wasik, Abdul Rehman, Shokan và truy nã những kẻ còn lại đang chạy trốn.

Theo India Today

Đăng nhận xét

Tin liên quan

-->